Base E Hiring là gì? Nền tảng quản lý quy trình tuyển dụng mà các doanh nghiệp cần biết

Base E Hiring là gì? Nền tảng dùng để quản lý các quy trình trong khi tuyển dụng mà các doanh nghiệp cần biết.

Đăng bài: 14:00 26/05/2025

Base E Hiring là gì? Nền tảng quản lý quy trình tuyển dụng mà các doanh nghiệp cần biết

Base E Hiring là gì?

Base E Hiring có thể coi là một nền tảng quản lý các quy trình tuyển dụng thay cho con người một cách chính xác và toàn diện, giúp cho các doanh nghiệp có thể tự động hóa toàn bộ quy trình từ lúc đăng tin tuyển dụng cho đến khi ứng viên chính thức được nhận việc.

Có thể hiểu đơn giản là thay vì một người nhân viên phải gõ từng thông tin của các ứng viên vào Excel để lưu trữ và sau đó sàng lọc lại CV, dùng gmail để gửi thư mời, gọi điện để sắp xếp lịch phỏng vấn qua số điện thoại,... thì giờ chỉ cần thực hiện các công việc trên nhưng chỉ cần làm trong nền tảng Base E Hiring.

Phần mềm Base E Hiring dùng để làm gì?

Nhận hồ sơ tự động - lưu trữ gọn gàng

Chỉ cần nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng và ứng viên vào nộp CV thì đó chính là lúc mà hệ thống Base tự động thu nhận thông tin, lưu trữ hồ sơ theo từng vị trí làm việc sao cho phù hợp.

Theo dõi ứng viên từng bước

Hệ thống có thể thống kê mỗi ứng viên đang ở giai đoạn nào cụ thể như đang được lọc hồ sơ, phỏng vấn, đang chờ offer,...và những đánh giá của nhà tuyển dụng với mỗi ứng viên ra sao, kết quả thế nào để được thu thập và cập nhật vào nền tảng một cách nhanh chóng và kịp thời.

Gửi email, hẹn lịch phỏng vấn dễ dàng

Có thể tiết kiệm thời gian cho việc gửi thư mời phỏng vấn, viết email cảm ơn hoặc báo lại kết quả cho ứng viên chỉ sau một vài thao tác nhỏ thay vì phải ngồi làm thủ công từng công việc, từng giai đoạn.

Quản lý và tìm lại ứng viên cũ rất nhanh

Có thể đối với nhà tuyển dụng, ứng viên đó chưa thật sự phù hợp với thời điểm lúc đó và bây giờ họ muốn liên lạc lại với người đó thì có thể tìm kiếm và liên hệ lại thông qua các thông tin còn lưu trữ trên phần mềm Base E Hiring.

Dùng Base E Hiring thì doanh nghiệp được lợi gì?

Có thể tiết kiệm thời gian để tuyển dụng nhanh hơn, đỡ mất thời gian ngồi lọc từng CV, làm từng giai đoạn một cách thủ công.

Khi đã có tất cả những nhận xét và đánh giá từ các bộ phận thì sẽ dễ dàng hơn cho việc lựa chọn người một cách đúng đắn hơn, tránh tìm sai người dẫn đến mất thời gian của cả hai bên.

Có thể thông qua cách phản hồi và những biểu hiện của ứng viên trong buổi phỏng vấn có thể thấy được rằng đây là một người có chuyên nghiệp hay không để có thể đánh giá được người này có phù hợp với văn hóa công ty hay không.

Khi các thông tin của ứng viên có thể được sắp xếp vào hệ thống một cách có trật tự và nếu quản lý, HR muốn kiểm tra thì sẽ có thể nhanh chóng biết được tiến độ của từng ứng viên mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm từng người.

Base E Hiring là gì? Nền tảng quản lý quy trình tuyển dụng mà các doanh nghiệp cần biết

Base E Hiring là gì? Nền tảng quản lý quy trình tuyển dụng mà các doanh nghiệp cần biết (Hình từ Internet)

Nghĩa vụ cung cấp thông tin khi giao kết hợp đồng của người sử dụng lao động là gì?

Tại khoản 1 Điều 16 Bộ luật Lao động 2019 quy định về người sử dụng lao động phải cung cấp thông tin trung thực cho người lao động khi giao kết hợp đồng lao động, gồm:

- Những thông tin về công việc như địa điểm làm việc, điều kiện làm việc, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi

- Các vấn đề về an toàn, vệ sinh lao động

- Vấn đề về tiền lương, hình thức trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp

- Các quy định về bảo vệ bí mật kinh doanh, bảo vệ bí mật công nghệ

- Một số vấn đề khác liên quan trực tiếp đến việc giao kết hợp đồng lao động mà người lao động yêu cầu.

Từ khóa: Quy trình tuyển dụng Người sử dụng lao động Giao kết hợp đồng Base E Hiring Quản lý quy trình tuyển dụng Hợp đồng lao động

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...