Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
● Quản lý, điều phối và phân công công việc bộ phận CSKH, phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ và hiệu suất công việc;
● Xây dựng kế hoạch công việc và rà soát hiệu suất Daily, tuần, tháng;
● Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm, ...;
● Đánh giá năng lực và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ;
● Triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
● Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
● Có thể làm ca gãy (so le giữa ca hành chính và ca gãy trong tuần);
● Biết lắng nghe, phán đoán được tình huống và hiểu trải nghiệm khách hàng;
● Giọng nói lưu loát, không nói ngọng hay nói giọng địa phương;
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch và tổ chức công việc đội nhóm;
● Kỹ năng kết nối, tư duy giải quyết vấn đề và làm việc liên phòng ban;
● Cẩn thận, nhanh nhẹn và chủ động với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
● Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
● Được hưởng lương tháng thứ 13
● Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
● Được xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 09, Tòa Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 09, Tòa Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/06/2023 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi