Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Nhân Sự Hành Chính

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thực thi chiến lược và phát triển tổ chức

  • Triển khai và giám sát chiến lược nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty
  • Thực hiện các chính sách nhân sự, đảm bảo tính hiệu quả và tuân thủ quy định pháp luật
  • Tư vấn cho GĐ.NS về các vấn đề nhân sự, văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển nguồn nhân lực

2. Tuyển dụng & Quản lý nhân tài

  • Thực hiện kế hoạch tuyển dụng của Công ty, giữ chân và phát triển nhân tài.
  • Thực hiện quy trình tuyển dụng, đảm bảo thu hút được nhân sự chất lượng cao/
  • Thực hiện các chương trình đào tạo, phát triển lãnh đạo để xây dựng đội ngũ kế cận.

3. Chính sách lương thưởng & Phúc lợi

  • Tuân thủ, thực hiện đúng chính sách lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao sự gắn kết của nhân viên.
  • Định kỳ đánh giá chính sách tiền lương, phúc lợi, đảm bảo cạnh tranh với thị trường và phù hợp với tình hình tài chính công ty.
  • Thực hiện BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.

4. Quản trị hiệu suất & Văn hóa doanh nghiệp

  • Triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất nhân sự đến các phòng ban (KPIs, OKRs, BSC...), đảm bảo công bằng và minh bạch.
  • Đề xuất cải tiến các qui trình nhân sự, các thủ tục hành chính trong Công ty
  • Giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động phát sinh tại đơn vị, đảm bảo thực hiện đúng định hướng và chủ trương, qui định của Công ty

5. Quản lý thủ tục hành chính & Tuân thủ quy định pháp

  • Triển khai, tuân thủ đúng các quy định pháp luật lao động, hạn chế rủi ro do vi phạm luật/.
  • Triển khai và thực hiện đúng hạn mức ngân sách nhân sự, tối ưu chi phí và bảo đảm hiệu quả hoạt động nhân sự
  • Đại diện công ty làm việc với các cơ quan quản lý lao động, đối tác và đơn vị liên quan

6. Quản lý bộ phận Hành chính

  • Thực hiện các hoạt động hành chính của công ty, bảo đảm an toàn và hiệu quả
  • Chuẩn bị và xem xét các báo cáo hoạt động
  • Chủ trì và/hoặc tham gia vào các cuộc họp
  • Hỗ trợ các quản lý tổng hợp thông tin và báo cáo ngân sách hàng năm
  • Thực hiện việc lập kế hoạch và phát triển ngân sách của bộ phận
  • Quản lý tất cả cơ sở dữ liệu của bộ phận

7. Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó ít nhất 2-3 năm ở vị trí quản lý cấp cao.
  • Kiến thức chuyên sâu về luật lao động, quản trị nhân sự, quản lý hiệu suất và phát triển tổ chức.
  • Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, ra quyết định và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có thể làm việc với các cấp lãnh đạo và đối tác.
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Xe đưa rước từ HCM, Vũng Tàu đến văn phòng làm việc (Workshop Phú Mỹ)
  • Cơm trưa tại Công ty (miễn phí)
  • Thưởng năng lực, hiệu suất lao động, thưởng thâm niên; Xét duyệt tăng lương hàng năm;
  • Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN, phép năm,… theo quy định của Luật lao động .

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • 8g00-12g00 / 13g00 - 17g00

Địa điểm làm việc

  • QL51, Khu phố Mỹ Tân, Phường Phú Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phường Phú Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Văn phòng 01, Tầng 09, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH MGS Auto Sài Gòn
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Văn phòng 01, Tầng 09, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Quan Hệ Lao Động Tuyển dụng nhân sự Đào Tạo Và Phát Triển Xây Dựng Chính Sách Nhân Sự

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...