Thư ký Pháp lý
Mô tả công việc
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Thực hiện một số công tác giấy tờ pháp lý (nhà đất, du lịch, du học, tố tụng...)
- Tư vấn, soạn thư tư vấn
- Làm việc với các cơ quan hành chính nhà nước, cơ quan tố tụng
- Đi công tác (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Vi tính văn phòng, Biết Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Chịu được áp lực và tính chất công việc phải đi ra ngoài nhiều.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thương lượng (từ 4 - 7 triệu) tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Địa điểm làm việc
- 5A Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | 55/34 Phú Trung, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Văn phòng luật sư Nguyễn Thanh Hoài |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | 55/34 Phú Trung, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi