Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tổng hợp bảng công hàng tháng, tính lương, thưởng, phụ cấp cho cán bộ nhân viên theo quy chế công ty.
  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự: hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quyết định,…
  • Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai các chính sách, chế độ phúc lợi liên quan đến nhân sự (kỷ luật, khen thưởng,...)
  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc (về lương, thưởng, chế độ, chính sách...).
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, thuế TNCN cho cán bộ nhân viên.
  • Quản lý cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, thư từ đến và đi
  • Soạn thảo và lưu trữ công văn, thông báo, quyết định hành chính.
  • Hỗ trợ lập kế hoạch, triển khai tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi từ 23-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Hành chính,...
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm HR tổng hợp.
  • Kiến thức: Am hiểu Luật Lao động, quy định về BHXH, thuế TNCN, chính sách nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo.
  • Kỹ năng tổ chức và lưu trữ hồ sơ khoa học.
  • Sử dụng thành thạo MS Office (Excel tốt).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cố định: 8.000.000 đồng - 10.000.000 đồng/tháng (hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực).
  • Cơ chế nâng lương linh hoạt theo năng lực và theo đóng góp cho công việc (xét duyệt theo quý, năm).
  • Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Chế độ bảo hiểm (Bảo hiểm XH, bảo hiểm Y tế, bảo hiểm thất nghiệp) và các chế độ phúc lợi khác (chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CBNV nữ) theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
  • Tham gia các chương trình Happy Time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội...
  • Văn hóa làm việc trong môi trường khuyến khích học tập rèn luyện; đồng nghiệp năng động trẻ trung, vui vẻ thân thiện.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 4B Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 7 Up Coworking Space, số 1 Lương Yên, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính VNFITE
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 7 Up Coworking Space, số 1 Lương Yên, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Thành Thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint) Chính Sách Nhân Sự Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Kỹ năng tổ chức Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...