Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng thông qua tổng đài. Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc;
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kiểm tra các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Tiếp nhận các ý kiến đóng góp/khiếu nại tố cáo của khách hàng để giải quyết và chuyển các phòng ban liên quan khắc phục, xử lý;
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Tuân thủ nội dung lao động của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ.. và cam kết chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Từ trung cấp trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính
  • Kiến thức tốt về ngành ngân hàng
  • Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc theo nhóm
  • Chủ động trong công việc và có tính tuân thủ cao

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
0  |  0
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình)
Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI
Customer Oversea Staff
Công ty TNHH Ship Link Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Quy mô: 5000-9999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 199, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Bình, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/05/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...