Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
* Quản lý chăm sóc khách hàng
- Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
* Trợ lý Giám đốc
- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…
- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Ninh Bình
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 10, tòa nhà Seabank, số 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Miền Bắc |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 10, tòa nhà Seabank, số 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/09/2019 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi