Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* Theo dõi đơn hàng
- Thường xuyên theo dõi việc thực hiện các đơn hàng, kết quả thực hiện (theo ngày)
- Phối hợp với phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, kịp thời đề xuất xử lý khi có phát sinh ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành kế hoạch, sự cố giao nhận hàng khách hàng
- Thông tin và liên lạc với các khách hàng về kế hoạch giao hàng, cung ứng dịch vụ
- Cầu nối giữa khách hàng với nhân viên thực hiện trực tiếp và gián tiếp
- Luôn tuân thủ các quy định, quy trình của công ty
- Báo cáo Đánh giá tình hình thực hiện đơn hàng hàng ngày đối với các khách hàng của bộ phận thực hiện
- Báo cáo cụ thể các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và kết quả thực hiện công việc
- Hỗ trợ khai thác các thông tin liên quan cùng Phòng
* Chăm sóc khách hàng
- Đảm nhận nhiệm vụ dẫn kết công ty với khách hàng, tạo sự tin cậy, duy trì, thu hút khách hàng hợp tác với công ty. Luôn giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Thường xuyên liên hệ, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng khách hàng
- Luôn đón nhận phản hồi của khách hàng
- Chủ động tìm hiểu trước các vấn đề khách hàng gặp phải
- Phối hợp các bộ phận liên quan xác nhận thông tin cụ thể và đề xuất giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Thông tin giải đáp thắc mắc của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty
- Thường xuyên tương tác với khách hàng và luôn sẵn sàng khi khách hàng cần
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng mục tiêu, khách hàng thường xuyên của công ty qua đó tìm hiểu tâm tư của khách hàng
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp từng kênh khách hàng) đúng theo quy định công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh/Vận tải
- Có kiến thức chuyên môn về giao nhận vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận vận tải, vận chuyển, logictics.
- Kinh nghiệm 1 năm làm việc vị trí tương đương công ty có cùng quy mô.
- Có kinh nghiệm lĩnh vực vận tải, logistics, kho cảng.
- Tôn trọng khách hàng
- Tinh thần chủ động đối với công việc/mọi hoàn cảnh
- Tinh thần trách nhiệm đối với công việc/mọi hoàn cảnh
- Thẳng thắng, thật thà, trung thực
- Tôn trọng, giúp đỡ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 07/09/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi