Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Vùng (Kênh GT)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản Lý Vùng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác quản lý chào hàng và tiêu thụ sản phẩm trên phạm vi quản lý:

  • Xây dựng các kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng quý và hàng năm;
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số;
  • Phân tích các xu hướng thị trường tại kênh/khu vực thuộc phạm vi quản lý;
  • Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng trực thuộc kênh/khu vực quản lý;
  • Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả then chốt về kết quả bán hàng, đồng thời đề xuất các biện pháp cải tiến cần thiết để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh của toàn kênh/khu vực;
  • Tổ chức và giám sát các kênh bán hàng thực hiện việc nghiên cứu và nhận diện các khách hàng tiềm năng mới và các cơ hội phát triển thị trường mới tại kênh/khu vực được phân công;
  • Trực tiếp đàm phán và chốt lại các thỏa thuận hợp đồng với khách hàng.

2. Quản lý đội ngũ kinh doanh:

  • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh;
  • Xây dựng kế hoạch, giao mục tiêu kinh doanh cụ thể cho từng thành viên trong nhóm;
  • Động viên, hỗ trợ và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên để đảm bảo đạt được KPI;
  • Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho đội ngũ nhân viên đang phụ trách.

3. Thu thập, tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh:

  • Thu thập, tổng hợp thông tin, đánh giá về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh;
  • Đánh giá về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh;
  • Đề xuất đường hướng biện pháp để cạnh tranh đối thủ;
  • Thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh.

4. Báo cáo và đánh giá:

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, doanh số, thị trường và đề xuất giải pháp;
  • Đánh giá hiệu quả các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh kịp thời nếu cần.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có kiến thức vững về triển khai hệ thống phân phối/bán hàng;
  • Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội nhóm;
  • Hiểu biết về ngành hàng FMCG, hiểu xu hướng người mua;
  • Hiểu biết về quy định kinh doanh/Hệ thống phân phối;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng nước ngọt;
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và thường xuyên đi công tác;
  • Linh hoạt trong xử lý vấn đề;
  • Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản/phụ cấp từ 20 triệu trở lên thưởng sản lượng bán hàng.
  • Hỗ trợ chi phí tiếp khách theo sản lượng bán hàng.
  • Thưởng Quý, thâm niên theo thời gian công tác.
  • Đóng BHXH đầy đủ, có phép năm, được nghỉ các ngày lễ/tết theo Quy định.
  • Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở.
  • Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rộng mở, rõ ràng.
  • Được tham gia các Chương trình đào tạo hàng năm, tham quan, teambuilding.
  • Được hỗ trợ các công cụ làm việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Nghỉ 2 Thứ 7/ tháng và chủ nhật

Địa điểm làm việc

  • 46 An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 46, Phố An Dương, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH PHD
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 46, Phố An Dương, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/10/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/10/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên kinh doanh B2C sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng đàm phán Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...