Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Trợ lý giám đốc (Nữ - Ngành FMCG, Lương 20 - 25 triệu - Làm tại Quận 3)

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
14/08/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên: giải quyết thư từ, cuộc gọi điện thoại, nhân viên và khách đến thăm.

- Thay mặt Giám đốc, liên lạc với nhân viên và các tổ chức bên ngoài bao gồm các cơ quan chính phủ, khách hàng, khách kinh doanh và cộng sự.

- Đặt và sắp xếp việc đi lại và chỗ ở cho Giám đốc và văn phòng của ông ấy, bao gồm cả du khách.

- Tổ chức các cuộc họp, bổ nhiệm, thường xuyên kiểm soát việc ra vào của Giám đốc.

- Nhắc nhở Giám đốc những nhiệm vụ, thời hạn, sự kiện quan trọng.

- Duy trì hệ thống hồ sơ bí mật và hiệu quả cho Giám đốc và văn phòng của ông.

- Tổ chức các hệ thống và quy trình để hỗ trợ hoạt động hàng ngày của văn phòng Giám đốc một cách hiệu quả.

- Các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi/Giới tính: Nữ 25 - 35 tuổi

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng

- Trình độ chuyên môn: Đại học các chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG (Bắt Buộc)

- Năng lực/Kỹ năng:

+ Cẩn trọng, kiểm soát cảm xúc tốt

+ Khả năng diễn đạt tốt

+ Tổ chức dữ liệu tốt

+ Tự chủ trong công việc

- Vi tính: Thành thạo MS Office, đặc biệt Excel.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-12h00, 13h00 – 17h00)

- Làm việc tại Văn phòng: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương từ 20.000.000 - 25.000.000 đồng (Tùy theo năng lực làm việc của ứng viên, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

- Xem xét tăng lương theo năng lực

- Thưởng Lễ Tết,...

- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định

- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN…) theo qui định

- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.

- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận việc ngay.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Phòng 102 số 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phát Triển Việt Quốc Tế
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Phòng 102 số 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/07/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...