Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tham gia các buổi đào tạo về kỹ năng kinh doanh và nghiên cứu sản phẩm
- Hiểu rõ sản phẩm kinh doanh
- Triển khai các công việc bổ trở cho bộ phận kinh doanh các thủ tục liên quan chứng từ, hồ sơ và chăm sóc khách hàng khi cần thiết
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ và Trưởng bộ phận kinh doanh
- Đôn đốc các đơn vị kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ, đảm bảo thanh toán khi đến hạn
- Duy trì mối quan hệ với Ngân hàng. Phối hợp với chuyên viên ngân hàng bổ sung, hoàn thiện hồ sơ kiểm soát sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Trong quá trình làm việc sẽ có cơ hội được đào tạo thêm
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng trở lên, tốt nghiệp các trường kế toán/tài chính/ngân hàng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
- Ngoại hình tương đối, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, BĐS, Bảo hiểm.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: exel tốt, thành thạo các hàm, có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát xử lý tình huống
- Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
Quyền lợi/Phúc lợi
Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hàng năm Tập đoàn sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
Các chế độ thưởng:
• Thưởng các dịp Lễ, Tết
• Thưởng lương tháng 13
• Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Tập đoàn
Các chế độ phúc lợi:
• Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
• Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
• Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
- Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 210 Đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thaiholdings |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 210 Đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/03/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi