Nhân viên Hành chính - Kho
Mô tả công việc
1. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
- Quản lý vệ sinh văn phòng: giám sát nhân viên vệ sinh hoặc thực hiện đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng theo quy định
- Quản lý, theo dõi và bảo trì các trang thiết bị văn phòng (máy in, điều hòa, thiết bị điện...).
- Thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, nước uống, vật tư tiêu hao khác đảm bảo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
- Phụ trách cúng bái hàng ngày và định kì mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ đặc biệt, chuẩn bị hương hoa, lễ vật theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục hành chính, văn bản, công văn, lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự:
- Theo dõi hiệu suất, chấm công và đối chiếu công hàng tháng.
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ, sinh nhật, teambuilding.
- Phụ trách các công việc lễ tân, hậu cần: tiếp khách, đặt vé, đặt phòng, hỗ trợ di chuyển và các nhu cầu phát sinh liên quan đến công tác, sự kiện
2. CÔNG TÁC KHO VẬN
- Thực hiện nhập - xuất hàng hóa đúng quy trình, cập nhật phiếu nhập/xuất và hệ thống quản lý kho đầy đủ, chính xác hàng ngày.
- Theo dõi số lượng hàng tồn kho, đảm bảo dữ liệu xuất – nhập – tồn khớp thực tế.
- Tổ chức kiểm kho định kỳ hàng tuần/tháng, lập biên bản chênh lệch nếu có.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học, dễ tìm, đúng quy định về an toàn.
- Đề xuất phương án luân chuyển, xử lý hàng tồn, hỏng.
- Làm việc với bộ phận mua hàng, kế toán, kinh doanh để đảm bảo tiến độ nhập/xuất
3. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động chung của công ty khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị kinh doanh, kế toán… và các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm word, exel, powerpoint...), biết sử dụng phần mềm bán hàng
- Cẩn thận, tỷ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Lương Gross từ 7.000.000 – 10.000.000, thưởng cuối năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Xét tăng lương nếu làm tốt, chế độ nghỉ mát, teambuilding, hiếu hỷ
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (8h00-17h00) nghỉ thứ 7 và CN, nghỉ trưa 1,5 tiếng
Địa điểm làm việc
- 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3 Kiot 08 Toà nhà hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, Phường Thanh Liệt, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần La'artisan Việt Nam |
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3 Kiot 08 Toà nhà hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, Phường Thanh Liệt, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 04/08/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Trung học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh