Nhân viên Hành chính - Kho
Mô tả công việc
1. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
- Quản lý vệ sinh văn phòng: giám sát nhân viên vệ sinh hoặc thực hiện đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng theo quy định
- Quản lý, theo dõi và bảo trì các trang thiết bị văn phòng (máy in, điều hòa, thiết bị điện...).
- Thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, nước uống, vật tư tiêu hao khác đảm bảo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
- Phụ trách cúng bái hàng ngày và định kì mùng 1, ngày rằm, các ngày lễ đặc biệt, chuẩn bị hương hoa, lễ vật theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục hành chính, văn bản, công văn, lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự:
- Theo dõi hiệu suất, chấm công và đối chiếu công hàng tháng.
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ, sinh nhật, teambuilding.
- Phụ trách các công việc lễ tân, hậu cần: tiếp khách, đặt vé, đặt phòng, hỗ trợ di chuyển và các nhu cầu phát sinh liên quan đến công tác, sự kiện
2. CÔNG TÁC KHO VẬN
- Thực hiện nhập - xuất hàng hóa đúng quy trình, cập nhật phiếu nhập/xuất và hệ thống quản lý kho đầy đủ, chính xác hàng ngày.
- Theo dõi số lượng hàng tồn kho, đảm bảo dữ liệu xuất – nhập – tồn khớp thực tế.
- Tổ chức kiểm kho định kỳ hàng tuần/tháng, lập biên bản chênh lệch nếu có.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học, dễ tìm, đúng quy định về an toàn.
- Đề xuất phương án luân chuyển, xử lý hàng tồn, hỏng.
- Làm việc với bộ phận mua hàng, kế toán, kinh doanh để đảm bảo tiến độ nhập/xuất
3. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động chung của công ty khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị kinh doanh, kế toán… và các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm word, exel, powerpoint...), biết sử dụng phần mềm bán hàng
- Cẩn thận, tỷ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Lương Gross từ 7.000.000 – 10.000.000, thưởng cuối năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Xét tăng lương nếu làm tốt, chế độ nghỉ mát, teambuilding, hiếu hỷ
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (8h00-17h00) nghỉ thứ 7 và CN, nghỉ trưa 1,5 tiếng
Địa điểm làm việc
- 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3 Kiot 08 Toà nhà hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, Phường Thanh Liệt, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần La'artisan Việt Nam |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3 Kiot 08 Toà nhà hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, Phường Thanh Liệt, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi