Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chánh

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Theo dõi, kiểm tra văn phòng, trang thiết bị phục vụ cho công tác hành chính, văn phòng.
  • Thực hiện các công việc hậu cần: chuẩn bị phòng họp, nước uống, tiếp khách
  • Giao nhận công văn, thư tín nội bộ và bên ngoài
  • Hỗ trợ mua sắm, sửa chữa tài sản, trang thiết bị văn phòng
  • Phụ trách công tác, nghi lễ, khánh tiết.
  • Thực hiện các công việc hành chánh khác: Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn, thanh toán chứng từ hóa đơn, ... liên hệ các đầu mối liên quan phục vụ cho công tác hậu cần của ban lãnh đạo
  • Đưa đón lãnh đạo, nhân viên đi công tác, hội họp, làm việc theo lịch trình
  • Vận chuyển hàng hóa, tài liệu, vật tư theo yêu cầu của các phòng ban
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh, hành chánh...
  • Tuổi: < 50
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công việc hành chánh.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở công ty sản xuất
  • Có khả năng ngoại giao, giao tiếp tốt.
  • Ngoại hình dễ nhìn, chịu khó
  • Có kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
  • Vui vẻ, năng động, trung thực.
  • Có thể đi công tác, có thể di chuyển bằng xe máy trong nội thành
  • Có bằng lái dấu B2

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
  • Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, ...; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
  • Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
  • Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
  • Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) (Thứ 7 nghỉ theo quy định Công ty)

Địa điểm làm việc

  • 934D3, đường D, KCN Cát Lái, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 934 D3, Đường D, Cụm 2 Khu Công nghiệp Cát Lái, Phường Cát Lái, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 934 D3, Đường D, Cụm 2 Khu Công nghiệp Cát Lái, Phường Cát Lái, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 50 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 50 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lập kế hoạch Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên Kỹ Năng Sử Dụng Phần Mềm Văn Phòng (excel, Word, Powerpoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...