Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục M&A, thành lập mới, sửa đổi điều chỉnh Đăng ký kinh doanh, tổ chức đại hội đồng cổ đông…theo yêu cầu của Trưởng đơn vị
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các dự án do Tập đoàn và đơn vị thành viên triển khai, tham gia lên cấu trúc hợp tác hoặc nhận chuyển nhượng dự án dưới các hình thức khác nhau.
- Tư vấn pháp lý cho công ty đại chúng, tổ chức tín dụng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư (Tư vấn quản trị nội bộ công ty đại chúng, tư vấn phát hành trái phiếu doanh nghiệp, chào bán cổ phần,...).
- Thẩm định hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, thiết kế, thi công (Đặc biệt với các đơn vị nước ngoài).
- Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế.
- Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và pháp chế của doanh nghiệp nhằm đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ uy tín và danh tiếng của Công ty, đồng thời tư vấn pháp lý phục vụ công tác quản lý về tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Cung cấp tài liệu pháp lý và tư vấn Ban Giám đốc Công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Đầu tư, Xây dựng và các vấn đề liên quan đến liên doanh, hợp tác đầu tư, tài chính doanh nghiệp, v.v...
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Soạn thảo các thỏa thuận, Hợp đồng Kinh tế, Hợp đồng hợp tác đầu tư, Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, sáp nhập công ty/dự án, Giấy ủy quyền và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của Công ty
- Tham gia đàm phán, giải quyết tranh chấp với các bên liên quan đến các Hợp đồng mà Công ty giao dịch (Hợp đồng thuê mặt bằng, Hợp đồng hợp tác kinh tế, Hợp đồng lao động ...)
- Tư vấn pháp lý trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn của các phòng ban, chi nhánh, Công ty thành viên để đảm bảo mọi bộ phận được vận hành tuân theo quy định Pháp luật; Cập nhật, theo dõi và hệ thống các văn bản, thông tin pháp luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản, … phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Nghiên cứu các quy định, cung cấp các văn bản, thông tin pháp lý cho Ban TGĐ và các phòng ban khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu; Soạn thảo các loại mẫu Hợp đồng cho Công ty và soạn các Hợp đồng hợp tác với đối tác
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật tại ĐH Luật HN hoặc Khoa Luật ĐHQG; Ưu tiên có chứng chỉ luật sư
- Có bằng luật sư
- Độ tuổi từ 24-35 tuổi;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tư vấn Luật, pháp chế nội bộ doanh nghiệp bất động sản hoặc tài chính (hoặc làm việc trong môi trường/vị trí thường xuyên giao tiếp với nhiều đối tác);
Quyền lợi/Phúc lợi
- Du lịch, nghỉ phép, phụ cấp theo chế độ công ty và các chế độ khác theo quy định của Pháp Luật
- Thưởng theo hiệu quả công việc, đánh giá xét tăng lương hàng năm, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13,14, thưởng sáng kiến, sáng tạo...
- Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Tài chính Ngân hàng |
Địa chỉ: | Số 2+4 ngõ 1160 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư EMIR |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Tài chính Ngân hàng |
Địa chỉ: | Số 2+4 ngõ 1160 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/12/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi