Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận đến kênh MT và các sàn TMĐT
- Theo dõi đánh giá, phân tích khả năng giao hàng của từng admin, đảm bảo giao hàng đúng deadline
- Quản lý các nghiệp vụ xử lý đơn hàng, giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Báo cáo hoạt động giao hàng hàng tuần, hàng tháng, đánh giá sự hài lòng của đối tác đề xuất hướng giải quyết
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: ĐH chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, Logistic
- Kinh nghiệm: Làm việc trong lĩnh vực CSKH, ngành hàng FMCG, thương mại điện tử là lợi thế
- Kỹ năng: tiếng anh giao tiếp và vi tính văn phòng tốt
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, thuyết trình
- Giao tiếp, ứng xử tốt, khả năng đàm phán
- Có khả năng chịu áp lực công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Quảng Ngãi
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số: 02, đường Nguyễn Chí Thanh - Phường Quảng Phú - Thành phố Quảng Ngãi - Quảng Ngãi. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số: 02, đường Nguyễn Chí Thanh - Phường Quảng Phú - Thành phố Quảng Ngãi - Quảng Ngãi. |
Ngày đăng tuyển: | 15/06/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi