Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các feedback của khách hàng về sản phẩm
- Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp
Yêu cầu ứng viên
- Nói năng lưu loát, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Biết lắng nghe, tinh ý trong việc nắm bắt thông tin, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra các tư vấn/hỗ trợ phù hợp, đặc biệt là với những khiếu nại
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường giáo dục, nhân văn, nơi tất cả các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau vì mục đích chung, đây sẽ là nơi tốt nhất để các bạn phát huy năng lực bản thân.
- Được đào tạo kỹ năng và có nhiều cơ hội phát triển trong công việc (trở thành team leader sau 3-6 tháng).
- Teambuilding và các hoạt động ngoại khoá thường xuyên.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước và công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 09, Tòa Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 09, Tòa Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi