Chuyên viên cao cấp Pháp chế
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục M&A, thành lập mới, sửa đổi điều chỉnh Đăng ký kinh doanh, tổ chức đại hội đồng cổ đông…theo yêu cầu của Trưởng đơn vị
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các dự án do Tập đoàn và đơn vị thành viên triển khai, tham gia lên cấu trúc hợp tác hoặc nhận chuyển nhượng dự án dưới các hình thức khác nhau
- Tư vấn pháp lý phát hành trái phiếu doanh nghiệp, chào bán cổ phần,…
- Thẩm định hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, thiết kế, thi công (Đặc biệt với các đơn vị nước ngoài)
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia đàm phán, giải quyết/tranh tụng xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế
- Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và pháp chế của doanh nghiệp nhằm đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ uy tín và danh tiếng của Công ty, đồng thời tư vấn pháp lý phục vụ công tác quản lý về tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Cung cấp tài liệu pháp lý và tư vấn Ban Giám đốc Công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Đầu tư, Xây dựng và các vấn đề liên quan đến liên doanh, hợp tác đầu tư, tài chính doanh nghiệp, v.v…
- Soạn thảo các thỏa thuận, Hợp đồng Kinh tế, Hợp đồng hợp tác đầu tư, Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, sáp nhập công ty/dự án, Giấy ủy quyền và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của Công ty
Yêu cầu ứng viên
Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật tại ĐH Luật HN hoặc Khoa Luật ĐHQG; Ưu tiên có chứng chỉ luật sư
- Có bằng luật sư
- Độ tuổi: từ 28-35 tuổi
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, BĐS, M&A (hoặc làm việc trong môi trường/vị trí thường xuyên giao tiếp với nhiều đối tác)
Kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt,
- Chăm chỉ, nhạy bén trong giao tiếp và công việc,
- Thành thạo Ms Office
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu ( Sáng: 8h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30 )
Phúc lợi:
- Du lịch, nghỉ phép, phụ cấp theo chế độ công ty và các chế độ khác theo quy định của Pháp Luật
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,...
- Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Tài chính Ngân hàng |
Địa chỉ: | Số 2+4 ngõ 1160 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư EMIR |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Tài chính Ngân hàng |
Địa chỉ: | Số 2+4 ngõ 1160 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/02/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi