Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Mảng An Toàn Môi Trường
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khuyến khích khách hàng gia hạn, tái ký dịch vụ hoặc phát sinh thêm nhu cầu mới
- Chủ động giới thiệu, chào bán dịch vụ (kiểm định, huấn luyện, quan trắc...) phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp đầy đủ, đúng tiến độ và đạt chất lượng cao
- Tham gia triển khai các chiến dịch bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng do công ty phát động
- Thực hiện khảo sát, chăm sóc sau dịch vụ và góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức và kinh nghiệm về mảng bán hàng, tư vấn, telesales mảng B2B
- Có kinh nghiệm làm với nhà máy sản xuất là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có định hướng ổn định công việc lâu dài
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng
- Chế độ bảo hiểm, du lịch, team building, lương tháng 13 đầy đủ cho NLĐ.
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng.
- Môi trường làm việc năng động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Lô số 10, Khu BT4-1 khu đô thị Vinaconex 3, phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 10, đường BT4-1, khu đô thị Vinaconex 3, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tư vấn và Dịch vụ SHS Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 10, đường BT4-1, khu đô thị Vinaconex 3, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi