Tuyển Nhân viên Hành Chính Tổng Hợp
Mô tả công việc
* Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
* Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
* Công tác hỗ trợ tuyển dụng
- Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
- Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết
* Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
* Các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Soạn thảo các văn bản gồm: Công văn, Quyết định, Thông báo...
- Soạn thảo hợp đồng với nhà cung cấp;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/Hành chính/Nhân sự
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hành chính tổng hợp tại công ty quy mô 200 Nhân sự trở lên.
- Chủ động trong công việc, biết tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo word, excel thành thạo.
- Tiếng anh tốt: Nghe, nói, đọc, viết
- Ngoại hình khá là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Hưởng ưu đãi từ các dịch vụ hàng không của Công ty và đối tác
- Đào tạo, khám sức khoẻ theo chế độ chung của Công ty
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi