Tuyển Nhân viên Hành Chính, Lễ Tân Tòa Nhà
Mô tả công việc
1. Công tác chăm sóc khách hàng
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Giám sát kiểm tra số lượng người đăng ký thi công sửa chữa trong tòa nhà của các nhà thầu thi công nội thất;
- Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân hỗ trợ công tác đăng ký gửi ô tô, xe máy và hủy xe để tổng hợp báo cáo hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán, thu ngân trong công tác thu các loại dịch vụ tại tòa nhà.
- Nắm bắt số lượng thẻ thang máy đăng ký mới, thẻ mất;
- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;
- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân.
2. Công tác hành chính - văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo và các tài liệu;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Quản lý.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà;
- Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản lý tòa nhà.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch, sắp xếp công việc nhanh gọn, hiệu quả, tạo thiện cảm;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kiểm soát văn bản đúng thể thức;
- Kỹ năng quản lý và lưu trữ hệ thống hồ sơ tài liệu phục vụ công việc;
- Kỹ năng làm việc nhóm, chủ động hợp tác, phối hợp hành động tốt với các bộ phận liên quan trong công ty và các đơn vị dịch vụ;
- Kỹ năng giao tiếp, tiếp nhận giải quyết các kiến nghị và đàm phán, tạo lập mối quan hệ tốt với cư dân và khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Du lịch miễn phí các quần thể tại FLC trong cả nước
- Bay hãng hàng không Bamboo airway miễn phí
- Đào tạo, luân chuyển trong nội bộ tập đoàn
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Tập đoàn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 19/06/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 3 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh