Tuyển Dụng Thư Ký Văn Phòng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp các nội dung cuộc họp được yêu cầu
- Tổ chức gặp mặt để nghe các phòng/ ban/ bộ phận đề đạt ý kiến, ghi biên bản trình BGĐ
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng/ ban/ bộ phận/ cá nhân
- Chuẩn bị tài liệu, số liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, Tuổi từ 25 đến 35, có ngoại hình dễ nhìn
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, Anh ngữ
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương
- Có khả năng biên dịch tài liệu tiếng Anh, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 6 - 8 triệu dựa vào kinh nghiệm cá nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 75 - 77 - 79 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng |