Tuyển Dụng Thư Ký Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

  • Công tác thư ký Hội đồng Quản trị (HĐQT)
  • Điều phối và giải quyết các vấn đề về tổ chức cho các phiên họp HĐQT
  • Thông báo cho mọi thành viên HĐQT về các phiên họp HĐQT
  • Truyền đạt thông tin và thu thập phiếu biểu quyết của các thành viên HĐQT
  • Ghi biên bản các phiên họp HĐQT và các Nghị Quyết, Quyết định có liên quan
  • Xây dựng mẫu để chuẩn bị tài liệu và các bài trình bày của HĐQT
  • Là đầu mối của HĐQT giải thích các yêu cầu mang tính thủ tục về pháp lý, điều lệ và văn bản quy định của Công ty cho các đơn vị nội bộ của Công ty
  • Là đầu mối của HĐQT giới thiệu thành viên HĐQT mới với các thành viên khác của HĐQT và cung cấp các thông tin có liên quan để thành viên mới tiếp cận công việc.
  • Lưu giữ các văn bản có tính chất pháp lý của Hội đồng Quản trị
  • Giúp việc hoạt động Hội đồng Quản trị và Tổng giám đốc
  • Thực hiện các công việc hành chính cho Hội đồng Quản trị và CEO bao gồm: xây dựng, điều phối lịch làm việc, theo dõi và thực hiện các thủ tục về các khoản chi tiêu của Hội đồng Quản trị và Ban điều hành
  • Theo dõi các chỉ đạo và tình hình thực hiện các chỉ đạo của Hội đồng quản trị và CEO
  • Truyền đạt bằng văn bản hoặc bằng lời theo uỷ quyền của Hội đồng Quản trị, CEO đến các đơn vị nội bộ Công ty, các Công ty thành viên, đến đối tác khác
  • Đầu mối tiếp nhận các hồ sơ trình Chủ tịch HĐQT và CEO từ các đơn vị ngoài hệ thống
  • Dịch thuật các tài liệu phục vụ hoạt động của HĐQT và CEO

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học luật, quản trị kinh doanh
  • Kiến thức về xã hội, kinh tế, đời sống
  • Am hiểu về các luật định của một doanh nghiệp niêm yết
  • Pháp luật kinh tế, dân sự, lao động…..
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm MS. Word, Excel, Power Point, Internet.
  • Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng điều phối công việc
  • Khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt.
  • Độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao…
  • Chính trực, quyết đoán, kiên định
  • Trung thực, bảo mật thông tin, năng động, sáng tạo
  • Tinh thần cầu thị, chủ động, hi sinh.

Kỹ năng chuyên môn

Tiếng Anh

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Du lịch nước ngoài
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép
0  |  0
Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 8 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 11/03/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Điều hành cấp cao
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved