Trưởng phòng Quản lý hợp đồng

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đàm phán và ký kết hợp đồng, duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng.
  • Nghiên cứu, phát triển và mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác và nhà cung cấp dịch vụ mới.
  • Nghiên cứu, đánh giá và xây dựng chiến lược phát triển và giới thiệu sản phẩm mới
  • Quản lý việc cập nhập, điều chỉnh, kiểm tra giá cả thỏa thuận để toàn bộ thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng, hợp đồng mẫu, hợp đồng đã phát hành được thực hiện đầy đủ và chính xác.
  • Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến lợi nhuận và chi tiêu của công ty.
  • Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo hiệu quả công việc, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
  • Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách của công ty.
  • Quản lý rủi ro liên quan đến hợp đồng và đề xuất các biện pháp phòng ngừa.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả đàm phán, thỏa thuận, tính cạnh tranh giá trên thị trường.
  • Giải quyết các đề nghị/khiếu nại của nhà cung cấp, khách hàng liên quan đến hợp đồng.
  • Thực hiện các báo cáo thống kê, trích xuất dữ liệu...theo yêu cầu và theo quy định của Công ty.
  • Khảo sát sản phẩm, dịch vụ thực tế đáp ứng yêu cầu kinh doanh và các chiến lược sản phẩm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tôt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kinh doanh, du lịch – lữ hành, marketing, kinh tế, luật hoặc ngoại ngữ. Ưu tiên những ứng viên có trình độ thạc sỹ trở lên các chuyên ngành trên tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm đàm phán và quản lý hợp đồng trong đó có ít nhất 3 năm từng giữ chức vụ Trưởng bộ phận.
  • Có khả năng về quản lý, giải quyết vấn đề, điều phối công việc, làm việc độc lập, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt, có tinh thần hợp tác chặt chẽ với các bộ phận với tinh thần làm việc tập thể cao.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Am hiểu về thị trường du lịch, các nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển trong và ngoài nước.
  • Khả năng giao tiếp, trình bày, viết tài liệu bằng tiếng Việt và tiếng Anh hoặc tiếng Trung tốt.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung, thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm.
  • Nắm vững các qui định của pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị du lịch, khách sạn, tài chính.
  • Ưu tiên những ứng viên đã từng làm các vị trí tương đương tại các công ty/ tập đoàn lớn hay quản lý kinh doanh, điều hành tour quốc tế trong ngành du lịch từ 3 năm trở lên hoặc sử dụng tốt hai ngoại ngữ Trung - Anh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được làm việc trong môi trường năng động hiện đại.
  • Được tham gia các khoá đàotạo trong nước hoặc nước ngoài.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo qui định của nhà nước, khen thưởng theo kết quả kinh doanh.
  • Có cơ hội đi du lịch nước ngoài.
  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực từ 20 - 30tr.

Địa điểm làm việc

  • Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ, P. Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/03/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/03/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...