Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. THÔNG TIN CHUNG.
- Vị trí công việc: Trưởng phòng
- Phòng/Bộ phận: Phòng nhân sự

II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH.
- Tổ chức việc quản lý nhân sự toàn công ty.
- Đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng chế độ chính sách cho CBCVN.
- Quan hệ lao động.
- Tổ chức truyền thông nội bộ.

III. NHIỆM VỤ.
1 Chiến lược và quản lý nhân sự toàn công ty
- Hoạch định chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, liên tục kiểm soát và tối ưu chính sách phù hợp mục tiêu hoạt động, xây dựng và phát triển nguồn nhân sự trong từng thời kỳ.
- Quản trị quỹ Nhân sự của công ty (theo dõi, phân tích, báo cáo Ban Giám đốc, tương tác/tham vấn với các kênh/bộ phận về quỹ của kênh).
- Tổ chức việc quản lý nhân sự toàn Công ty. Quản lý, điều hành, đào tạo nhân viên phòng nhân sự
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự các phòng ban
- Quản lý công tác tuyển dụng, chấm công tính lương, HĐLĐ, BHXH…

2 Đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực
- Phối hợp với Phòng ban chuyên môn lập kế hoạch đào tạo hàng năm, hàng tháng, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đào tạo.
- Phối hợp tổ chức đào tạo, trực tiếp tham gia huấn luyện đào tạo người lao động về Nội quy, chính sách, các quy trình, quy định về quản lý nhân sự.
- Đánh giá, phân tích, báo cáo tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBNV Công ty, tham mưu cho BGĐ về chính sách tuyển dụng, đào tạo, chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.

3 Xây dựng chế độ chính sách cho CBCNV
- Xây dựng các quy trình, thủ tục quản lý có liên quan đến nhân sự
- Xây dựng chính sách lương thưởng, phúc lợi, … cho người lao động.
- Xây dựng các chính sách liên quan đến BHXH của CBNV Công ty theo Luật Lao động.
- Xây dựng chính sách và kiểm soát thực hiện đánh giá CBNV định kỳ, đột xuất theo quy chế Công ty.

4 Quan hệ lao động
- Đảm bảo Hợp đồng lao động và các văn bản liên quan đến quan hệ lao động được lập theo đúng quy định của pháp luật, lưu giữ và sẵn sàng cho việc tham chiếu khi cần thiết
- Tham mưu cho BGĐ, trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và Người lao động (kỷ luật lao động, khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến chế độ chính sách).
- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc với người lao động trong công ty. Phát hiện sớm, báo cáo, đề xuất biện pháp khuyến khích/ngăn chặn kịp thời các vấn đề tích cực/tiêu cực, để có được môi trường làm việc lành mạnh, ổn định và phát triển.
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc chấp hành các chủ trương, quy định, chỉ thị của Ban Giám đốc.

5 Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công (Là đầu mối tổ chức xây dựng hệ thống quy trình nghiệp vụ; Kiểm soát công tác quản lý nhân sự của Chi nhánh HCM; Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ …)

6 Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực.
2. Kỹ năng: Có khả năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch và tổ chức công việc, hiểu rõ và tuân thủ đúng quy định về nhân sự.
3. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3-5 năm, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhân sự trong ngành dịch vụ F&B, sản xuất - thương mại.
4. Sức khỏe, tính cách:
- Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 46, Phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH PHD
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 46, Phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/07/2023
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/07/2023
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...