Trưởng Phòng Kinh Doanh - Sales Manager
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Logistics;
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và đào tạo đội ngũ Sales Logistics.
- Đảm nhận vai trò tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng về các dịch vụ của công ty, cũng như trực tiếp tham gia vào các thương thảo hợp đồng lớn.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Đảm bảo quá trình đàm phán và thương thảo hợp đồng thực hiện đúng quy trình và hiệu quả, hỗ trợ nhân viên trong các giai đoạn đàm phán.
- Theo dõi doanh thu và công nợ, đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
- Phát triển các kế hoạch kinh doanh, đề ra mục tiêu doanh số phù hợp với chiến lược của công ty, đồng thời thường xuyên đánh giá và điều chỉnh kế hoạch để đạt hiệu quả tối đa.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số và các vấn đề liên quan cho Ban Điều Hành, đồng thời đưa ra các phân tích và đề xuất chiến lược cải thiện hiệu suất kinh doanh.
- Hỗ trợ và giám sát đội ngũ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực sales, ưu tiên trong ngành Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: bắt buộc sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ từ 5-10 người và các dự án kinh doanh lớn.
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và thực hiện chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Chịu được áp lực, năng động, nhạy bén, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ, ...
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 20 - 30 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định NN.
- Có chính sách thưởng Hiệu quả kinh doanh theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7: 8:00 đến 12:00
Địa điểm làm việc
- 238/3 Đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 13 Đường DC3, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải pháp công nghệ Logistics |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 13 Đường DC3, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi