Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản lý chiến lược nhân sự
- Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh chung.
- Tham mưu cho Phó TGĐ về cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự.
- Thiết lập và vận hành hệ thống quản trị nhân sự theo tiêu chuẩn doanh nghiệp.
2. Tuyển dụng & Phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu phát triển của các công ty.
- Giám sát quy trình tuyển dụng, đảm bảo chất lượng và tiến độ nhân sự.
- Phối hợp tổ chức đào tạo.
3. Quản lý hiệu suất và lương thưởng
- Xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá KPIs, hệ thống năng lực, đánh giá định kỳ (6 tháng, 1 năm).
- Tham mưu chính sách lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
- Hỗ trợ tính lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm (phối hợp cùng phòng Kế toán).
- Theo dõi Hợp đồng lao động, tái ký, nghỉ việc, kỷ luật.
4. Công tác hành chính - quản trị văn phòng
- Quản lý công tác hành chính, hậu cần, cơ sở vật chất, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh.
5. Quản lý quan hệ lao động & Văn hóa doanh nghiệp
- Quản lý quan hệ lao động, xử lý tranh chấp, giải quyết khiếu nại nhân sự.
- Triển khai các chương trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chính sách nhân sự bài bản.
- Kỹ năng giải quyết xung đột, đàm phán và xử lý khủng hoảng.
Phẩm chất cá nhân:
- Tư duy hệ thống, logic, hướng giải pháp.
- Chủ động, trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập gồm: Lương cứng: 20.000.000 – 25.000.000 triệu/tháng + hoa hồng + thưởng hàng tháng + phụ cấp thêm
- Phụ cấp điện thoại: 500K/tháng, gửi xe: 230K/tháng.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số của bộ phận kinh doanh hàng tháng
- Thưởng lễ, Tết, các dịp đặc biệt, lương tháng 13, lương tăng theo năng lực.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau thời gian thử việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong Ban Lãnh Đạo.
- Tham gia các hoạt động thường niên cùng công ty: hoạt động đào tạo, phát triển năng lực lãnh đạo, team building, du lịch trong và ngoài nước,…
Thời gian làm việc
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, THứ 7: 8:00 - 12:00)
Địa điểm làm việc
- Số 7, Tóa Nhà Atermis, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản |
| Địa chỉ: | Tầng 15 Tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Won Group |
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản |
| Địa chỉ: | Tầng 15 Tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 18/10/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 33 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh