Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, theo yêu cầu của khách hàng.
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàngThực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Đầu tư, Marketing, Kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình khá,
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát.
- Có khả năng tổ chức, phối hợp làm việc nhóm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Cần Thơ




Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 600 Nguyễn Văn Cừ - Phường An Bình - Quận Ninh Kiều - Cần Thơ. |