Trưởng Bộ Phận Khách Trong Nước
Mô tả công việc
- Phụ trách bộ phận Khách trong nước (Outbound và Nội địa).
- Xâydựng chiến lược kinh doanh của bộ phận, quản lý việc thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng, các đại lý, các công ty du lịch trong cả nước.
- Quản lý việc kinh doanh và điều hành các hoạt động của bộ phận như dịch vụ visa, phòng xe tàu, điều hành tour du lịch thuộc phạm vi bộ phận điều hành.
- Tham gia nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, làm việc với nhà cung cấp đàm phán giá cả, tổng hợp giá, khảo sát, cập nhật sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý việc phát triển và mở rộng thị trường du lịch quốc tế, trong nước, nội địa, vé máy bay.
- Quan hệ khách hàng, tư vấn và đàm phán ký kết và quản lý hợp đồng, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Báo giá tour du lịch, chịu trách nhiệm công tác đối ngoại liên quan đến bộ phận.
- Làm việc với các cơ quan chức năng các vấn đề liên quan đến bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời hạn và lộ trình tour, kết quả của tour, tính cạnh tranh của các sản phẩm, kết quả kinh doanh của bộ phận.
- Đào tạo, đánh giá nhân viên bộ phận.
- Quản lý việc chăm sóc khách hàng, trực tiếp chăm sóc các khách hàng, đối tác chính.
- Quản lý, sắp xếp tour leader, phân công hướng dẫn viên du lịch.
- Chịu trách nhiệm duyệt thu/chi của bộ phận theo quy định của Công ty, duyệt tạm ứng, quyết toán các đoàn.
- Chủ trì các cuộc họp bộ phận theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kinh doanh, du lịch – lữ hành, marketing, kinh tế hoặc ngoại ngữ. Ưu tiên những ứng viên có trình độ thạc sỹ trở lên các chuyên ngành trên tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và điều hành tour du lịch quốc tế và trong nước và có ít nhất 3 năm từng giữ chức vụ Trưởng bộ phận Outbound và Nội địa.
- Nắm vững và hiểu biết về du lịch, các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước, quản lý quan hệ khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt, có tinh thần hợp tác chặt chẽ với các bộ phận với tinh thần làm việc tập thể cao.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trongcông việc.
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung, thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm.
- Nắm vững các qui định của pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị du lịch, khách sạn, tài chính.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm các vị trí tương đương tại các công ty/ tập đoàn lớn hay quản lý kinh doanh, điều hành tour quốc tế trong ngành du lịch từ 3 năm trở lên hoặc sử dụng tốt hai ngoại ngữ Trung - Anh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động hiện đại.
- Được tham gia các khoá đào tạo trong nước hoặc nước ngoài.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo qui định của nhà nước, khen thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Có cơ hội đi du lịch nước ngoài.
- Lương thỏa thuận từ 25 - 30 triệu.
Địa điểm làm việc
- Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ, P. Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Lô số 8, Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 03/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi