Trợ Lý Ban Giám Đốc - Chế Độ Hấp Dẫn
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ công việc điều hành
- Truyền đạt và theo dõi việc triển khai các chỉ đạo từ Ban Giám đốc đến các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ/đột xuất từ các phòng ban, xử lý dữ liệu và soạn thảo các bản trình bày, báo cáo, đề xuất.(Theo yêu cầu của BoD)
- Tham gia các cuộc họp nội bộ và đối ngoại cùng Ban Giám đốc, ghi biên bản, theo sát kế hoạch hành động.
- Quản lý lịch làm việc và liên lạc
- Sắp xếp, nhắc lịch họp, công tác, gặp gỡ khách hàng/đối tác.
- Soạn thảo thư từ, công văn, email, tài liệu, văn bản hành chính.
- Làm cầu nối liên lạc giữa Ban Giám đốc với nội bộ và bên ngoài.
2. Phối hợp dự án nội bộ và hỗ trợ chiến lược
- Tham gia hỗ trợ triển khai các dự án chiến lược: số hóa/AI hóa quy trình ERP/CRM, sản phẩm mới, chuyển đổi hệ thống, chiến dịch truyền thông,...
- Theo dõi tiến độ công việc, đôn đốc và cập nhật tình trạng các hoạt động được phân công.
3. Nghiên cứu & phân tích thông tin
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành công nghệ, sản phẩm cạnh tranh, hành vi khách hàng.
- Cung cấp thông tin hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc ra quyết định chiến lược.
4. Các công việc hành chính và công việc phát sinh khác
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, đón tiếp khách, hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học khối các trường đào tạo về kinh tế, ưu tiên các trường Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương,
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý, Thư ký giám đốc, hoặc vị trí tương đương trong công ty công nghệ/dịch vụ là một lợi thế.
- Kiến thức chuyên môn
-
- Có kiến thức/am hiểu cơ bản về kinh tế: Vi mô, Vĩ mô, Tài chính, Marketing
- Ưu tiên ứng viên có sự am hiểu cơ bản về ngành công nghệ: dịch vụ Hosting, Tên miền, Phần mềm, Cloud... ứng dụng cho thương mại điện tử
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
-
- Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe trọng số 53%, nói, đọc, viết) tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả (lập kế hoạch, báo cáo, phân tích, tổ chức...)
- Kỹ năng điều hành cuộc họp
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản trị (Bitrix24...).
- Phẩm chất cá nhân
-
- Trung thực, kín đáo, cẩn trọng trong công việc.
- Chủ động, nhanh nhạy, linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Quyết đoán, tham vọng và luôn luôn nỗ lực
- Độ tuổi: từ 24 - 30
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 15-25 triệu/tháng (Thu nhập cạnh tranh theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ/tết, lương tháng 13.
- Được xét tăng lương hàng năm/đột xuất theo năng lực làm việc.
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến lên vị trí Trợ lý cấp cao hoặc Quản lý dự án.
- Làm việc trong môi trường công nghệ, trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo kiến thức về công nghệ: Thương mại điện tử, AI, AoT hosting, tên miền, phần mềm; 30 kỹ năng mềm cho ngành quản trị
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan...
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 4 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 4 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi