giao tiếp
Vai trò của kỹ năng giao tiếp trong ngành luật quan trọng như thế nào, và những bí quyết nào giúp luật sư thành công?
Tại sao kỹ năng giao tiếp lại là kỹ năng quan trọng nhất của nhà quản lý trong việc điều hướng nhóm và đạt được mục tiêu công ty?
Kỹ năng lắng nghe tích cực không chỉ là kỹ năng giao tiếp mà còn là công cụ hữu ích giúp tối ưu năng suất làm việc.
Tại sao lập kế hoạch lại là nền tảng của khả năng quản lý hiệu quả? Mối liên hệ mật thiết giữa giao tiếp hiệu quả và khả năng quản lý là gì?
Tìm kiếm Trợ Lý Luật Sư (lawyer assistant) đam mê với luật pháp, có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
Tại sao sales admin (quản trị viên bán hàng) cần nắm vững những kỹ năng quan trọng này? Đó có phải là chìa khóa giúp thúc đẩy sự thành công của doanh nghiệp? Khám phá các yêu cầu thiết yếu mà một Sales Admin cần có và cách chúng ảnh hưởng đến quy trình làm việc, từ kỹ năng giao tiếp, quản lý dữ liệu, đến khả năng tổ chức và làm việc nhóm.
Vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh Ngân Hàng tại HCM & HN là cơ hội hấp dẫn cho các ứng viên năng động và đam mê trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Với nhiệm vụ chính là tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng sản phẩm tín dụng, thẻ tín dụng cũng như các dịch vụ khác của ngân hàng, vị trí này đòi hỏi ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Lựa chọn việc làm này sẽ giúp bạn được hưởng những quyền lợi tốt nhất trong ngành cùng môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp.
Người lao động có quyền hủy bỏ hợp đồng thử việc đã giao kết mà không cần báo trước và không phải bồi thường đúng không? Các tình huống nào cho phép tiếp tục thử việc dù không đạt yêu cầu?
Kỹ năng ngôn ngữ đóng vai trò gì trong giao tiếp hằng ngày của chúng ta? Các kỹ năng này ảnh hưởng đến công việc, học tập và mối quan hệ như thế nào?
Giao tiếp hiệu quả có vai trò gì trong công việc trợ lý giám đốc? Tại sao không ngừng học hỏi là điều cần thiết trong nghề trợ lý giám đốc?
Kỹ năng xử lý mâu thuẫn ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp? Làm sao để nâng cao giao tiếp nhằm giảm mâu thuẫn? Xác định mâu thuẫn có quan trọng không và cách đạt được sự đồng thuận khi có mâu thuẫn trong công việc?
Làm thế nào kỹ năng phối hợp trong công việc có thể gia tăng hiệu suất làm việc? Kỹ năng phối hợp đóng vai trò quan trọng ra sao trong một môi trường làm việc hiện đại? Tại sao xử lý xung đột khéo léo lại tạo ra sự sáng tạo trong nhóm?
Chủ nhiệm đề tài cấp bộ được quy định trong Thông tư 15 là ai? Đề tài cấp bộ giao trực tiếp được quy định như thế nào?
Kỹ năng nghe và trả lời điện thoại có vai trò gì trong giao tiếp? Làm thế nào để hoàn thiện kỹ năng này và tạo ấn tượng tốt với người đối thoại qua điện thoại?
Kiến thức chuyên môn của lễ tân khách sạn có quan trọng không? Kỹ năng giao tiếp của lễ tân khách sạn cần thiết như thế nào?
Lễ tân hành chính đóng vai trò quan trọng trong công ty. Vậy yêu cầu công việc của vị trí này là gì? Làm sao để tuyển dụng được ứng viên có kỹ năng giao tiếp, tổ chức tốt và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp?
Làm thế nào để tuyển dụng lễ tân khách sạn một cách hiệu quả và cải thiện dịch vụ khách hàng? Làm thế nào để xác định ứng viên thích hợp trong quy trình tuyển dụng?
Làm thế nào để tiếp cận và phát triển sự nghiệp thành công? Cùng khám phá những kỹ năng cần thiết giúp tối ưu hóa con đường sự nghiệp, từ giao tiếp hiệu quả đến tự quản lý thời gian.
Ứng xử trong giao tiếp hành chính là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Làm thế nào để duy trì sự lịch sự và tôn trọng trong giao tiếp hành chính?
Làm thế nào để ứng xử trong giao tiếp hành chính thành công trong môi trường chuyên nghiệp?
Xem nhiều nhất gần đây
Tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ 2024 với 8 Chương, 55 Điều.
Chính thức cấm thuốc lá điện tử theo Nghị quyết 173? Ai là người nộp thuế tiêu thụ đặc biệt?
Tham gia đội ngũ kế toán tổng hợp nội bộ (internal general accountant) với cơ hội phát triển sự nghiệp, đào tạo và mức đãi ngộ hấp dẫn. Khám phá ngay!
Từ 01/07/2025, hồ sơ đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội một lần của BHXH bắt buộc gồm những giấy tờ gì? Thời hạn giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần của BHXH bắt buộc là bao nhiêu ngày?
Ngày 29/11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 2024 theo hình thức biểu quyết điện tử với tỷ lệ tán thành cao.
Tại sao kỹ năng phối hợp trong công việc lại quan trọng? Phối hợp hiệu quả cải thiện hiệu suất làm việc nhóm và cá nhân như thế nào? Tìm hiểu kỹ năng này qua bài viết sau.
Vừa qua Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã ban hành Chỉ thị 40-CT/TW năm 2024 tổ chức Tết Ất Tỵ năm 2025
Vừa qua Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 36/2024/TT-BGTVT có quy định đối với đơn vị kinh doanh vận tải hành khách
Làm thế nào để tiếp cận và phát triển sự nghiệp thành công? Cùng khám phá những kỹ năng cần thiết giúp tối ưu hóa con đường sự nghiệp, từ giao tiếp hiệu quả đến tự quản lý thời gian.
Vị trí Nhân viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm/R&D thực phẩm là một cơ hội việc làm hấp dẫn để bạn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm tại Hồ Chí Minh với mức thu nhập hấp dẫn từ 20 đến 30 triệu đồng.