Sales Admin (Tiếng Hoa) [Tp. HCM]
Mô tả công việc
- Tiếp nhận (hoặc soạn thảo) và trình ký Trưởng Phòng Kinh doanh hoặc các cấp Quản lý cao hơn toàn bộ hồ sơ chứng từ do các Nhân viên Kinh doanh thực hiện, gồm: Báo giá, Hợp đồng, các loại Biên bản, công văn , tài liệu… liên quan hoạt động kinh doanh;
- Phối hợp với TC-KT để thực hiện các thủ tục: bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, mở L/C… dồng thời đại diện Phòng Kinh doanh liên hệ các Phòng ban liên quan: Kế toán, Quản lý dự án,… để hoàn thành tiến độ công việc của Phòng Kinh doanh theo mục tiêu;
- Theo dõi tình hình công nợ chung của Phòng và hỗ trợ thúc đẩy các Nhân viên Kinh doanh thu hồi công nợ đúng thời hạn quy định;
- Hỗ trợ việc tổ chức các sự kiện (triển lãm, hội nghị, team building…) liên quan hoạt động kinh doanh;
- Soạn thảo / dịch văn bản hoặc tham gia cùng Nhân viên Kinh doanh để hỗ trợ phiên dịch trong quá trình tiếp đón và trao đổi với khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính của Phòng Kinh doanh: theo dõi chấm công, lịch công tác, nghỉ phép, cấp phát VPP… của các Nhân viên Kinh doanh và Trưởng Phòng;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 - 03 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp và có sức khỏe tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Hoa sử dụng tốt (Nghe – Nói – Đọc – Viết).
- Thành thào Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và thương lượng tốt (giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại).
- Cẩn thận và chịu khó, khả năng thích nghi tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
* Chế độ và Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển bản thân và thành công .
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ .
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường số 2, KCN Nhơn Trạch III - Giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Mạc Tích |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường số 2, KCN Nhơn Trạch III - Giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai |
Ngày đăng tuyển: | 15/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi