Sale Và Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử
Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thời trang phù hợp với nhu cầu (size, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, v.v.).
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các nền tảng như Shopee và TikTok (chat, bình luận, tin nhắn trực tiếp).
- Hướng dẫn khách hàng về các tính năng của sản phẩm và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Cung cấp thông tin về các chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt, flash sale và các chương trình khuyến mãi theo mùa cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng mã giảm giá, quà tặng và các chương trình khuyến mãi khi mua hàng.
- Xử lý đơn hàng và hỗ trợ sau bán:
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, giúp khách hàng chọn size và hỗ trợ các thông tin về đơn hàng.
- Giải quyết các yêu cầu về đổi trả hàng, hoàn tiền, bảo hành sản phẩm và các vấn đề phát sinh khác sau khi giao dịch.
- Đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm đúng hẹn và trong tình trạng tốt.
- Giải quyết khiếu nại và phản hồi:
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với đơn hàng, sản phẩm lỗi, hoặc không đúng với mô tả sản phẩm.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc tận tâm và tạo sự tin tưởng.
- Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá và phản hồi về sản phẩm, từ đó cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
- Tạo sự hài lòng cho khách hàng, khiến họ quay lại mua sắm và giới thiệu sản phẩm cho người khác.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang trên Shopee và TikTok.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, nắm chắc các quy định dựa theo tiêu chuẩn, tránh các vi phạm của sàn
- Kiến thức về các sản phẩm thời trang, xu hướng và cách tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh chóng.
- Có khả năng sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng trực tuyến (chat, tin nhắn, email, v.v.).
- Tính cách: Nhiệt tình, kiên nhẫn, trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 12 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 - 12 triệu + Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
- Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
- Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
- Được hưởng chế độ BHXH, phép năm…theo quy định Bộ luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- CTM 299 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 50B, Ngõ 221 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thời trang Calie House |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 50B, Ngõ 221 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi