Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Hồ Sơ Dự Án

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi tiến độ dự án và báo cáo tình trạng thực hiện các hợp đồng thầu theo quy định;
- Theo dõi và cập nhật dự toán trình duyệt của các Bộ phận liên quan để so sánh với dự toán ban đầu;
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các hồ sơ theo yêu cầu từ công trình;
- Soạn thảo theo yêu cầu các loại Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng với các nhà thầu, thông báo, công văn, nội dung công việc liên quan dự án…
- Tập hợp, phân loại và thực hiện lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan dự án theo hệ thống và quy định;
- Chuẩn bị hồ sơ, biểu mẫu dự án, quy trình thực hiện và báo cáo công việc liên quan công tác quản lý dự án theo yêu cầu;
- Chuẩn hóa tài liệu của Đơn vị theo tiêu chuẩn ISO để phục vụ quá trình đánh giá nội bộ theo định kỳ;
- Tham dự và hỗ trợ phiên dịch trực tiếp (Anh - Việt) trong quá trình họp dự án, dự thầu hoặc các sự kiện do Phòng Quản lý Dự án tổ chức;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Quản lý Dự án.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan một trong những chuyên ngành sau: Kỹ thuật (Ứng dụng/ Cơ khí...), Kinh tế, Xây dựng hoặc Quản trị Hành chính.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Hiểu biết cơ bản về hệ thống luật, văn bản và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2015.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo và sử dụng tốt 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết (ưu tiên tiếng Anh chuyên ngành Kỹ thuật).
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng và một số phần mềm quản lý như MS Project.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý hồ sơ theo hệ thống.
- Năng lực đối ngoại và tương tác tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt.
- Khả năng đi công tác trong quá trình làm việc.
* Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Công ty: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Đường số 2, KCN Nhơn Trạch III - Giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Mạc Tích
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Đường số 2, KCN Nhơn Trạch III - Giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
27 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 27 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...