Quản Lý Dự Án (Project Manager)
Mô tả công việc
Hoạch định & Triển khai Dự án
- Quản lý toàn bộ vòng đời dự án từ xác định phạm vi, lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực, đến giám sát triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Thiết lập kế hoạch chi tiết, timeline rõ ràng và KPI cụ thể cho từng giai đoạn.
- Là đầu mối kết nối & hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
- Giám sát tiến độ, điều chỉnh nguồn lực đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Tổng hợp, báo cáo tiến độ và rủi ro định kỳ cho CEO và Ban Điều hành
Quản trị Rủi ro & Cải tiến Quy trình
- Phân tích và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
- Đánh giá sau dự án và đề xuất cải tiến quy trình.
Trợ lý CEO – Điều phối & Tổng hợp
- Hỗ trợ CEO trong việc điều phối chiến lược, theo dõi các kế hoạch ưu tiên và thúc đẩy thực thi.
- Tham gia các cuộc họp quan trọng cùng CEO, ghi nhận và theo dõi các đầu việc, cam kết giữa các bộ phận.
- Là cầu nối thông tin giữa CEO và các cấp quản lý/phòng ban, đảm bảo sự liền mạch và hiệu quả trong truyền đạt và hành động.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban điều hành.
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức & Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Quản trị Dự án, Kinh tế, CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Project Manager, Executive Assistant, Strategic PMO,...).
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường startup, công ty đang chuyển đổi, hoặc tổ chức định hướng hiệu suất cao.
Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản trị rủi ro.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp đa chiều và quản lý stakeholders hiệu quả.
- Tư duy hệ thống, phản biện và định hướng kết quả rõ ràng.
- Thành thạo công cụ quản lý dự án (Notion, Trello, Asana, v.v.).
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và trình bày tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là một lợi thế lớn.
Quyền lợi/Phúc lợi
Trực tiếp:
- Lương: Thỏa thuận;
- Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;
- BHXH theo luật lao động;
- Review lương 01 lần/năm;
- Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà,...
Gián tiếp:
- Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
- Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Chính sách đào tạo và phát triển theo vị trí chuyên môn.
- Du lịch hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.
- Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
- Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.
- Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Thưởng tháng 13, Du lịch hàng năm, Phụ cấp thâm niên
- Được cấp Máy tính
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Duy nhất 01 ngày thứ 7 làm việc từ xa
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà XL Building, 167 Trần Não, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 37/2/6 Đường số 12, Khu Phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Secom |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 37/2/6 Đường số 12, Khu Phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi