Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình mua hàng hóa
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan: xác định rõ các yêu cầu về số lượng, chất lượng, thời gian cần hàng... để lên kế hoạch hỏi giá NCC nước ngoài.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán nguyên liệu theo dõi tiến độ mua hàng, giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng...
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng nguyên liệu mua vào.
- Khảo sát nghiên cứu biến động giá, cập nhật thường xuyên giá thị trường, phân tích so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đàm phán giá cả, hợp đồng mua bán, thảo luận thời gian giao hàng, thông tin thanh toán.
- Theo dõi quá trình đặt hàng, thời gian sản xuất, thanh toán, giao nhận
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng
- Tham mưu cho ban giám đốc, trưởng phòng mua hàng về chất lượng nguyên liệu và ưu điểm các nguyên liệu có kế hoạch nhập
- Giải quyết các công việc phát sinh 1 cách kịp thời (nếu có) Là đầu mối liên hệ kịp thời giữa NCC và các phòng ban.
- Tìm kiếm và lựa chọn ncc
- Lập bảng danh sách NCC tiềm năng, các thông tin NCC theo yêu cầu
- Tìm hiểu thông tin và đánh giá năng lực NCC
- Lựa chọn, so sánh giá, thực hiện các phân tích để lựa chọn sản phẩm, NCC phù hợp
- Gửi thông tin cho NCC, đề nghị NCC chào giá sản phẩm kèm báo giá cạnh tranh
- Các hoạt động báo cáo
- Thực hiện các báo cáo cần thiết được hướng dẫn, chỉ đạo từ cấp trên. Bao gồm kế hoạch tuần , báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất
- Lưu trữ các thông tin về NCC, đơn hàng... theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty bao gồm nhưng không giới hạn
- Lập dự trì chi phí mua hàng, đề xuất các phương án giảm các chi phí từ NCC để tối ưu hóa lợi nhuận cho công ty, nâng cao hiệu quả công việc
- Tham gia các buổi hội thảo để tìm kiếm thông tin nhà cung cấp, sản phẩm tốt
- Tiếp xúc với các nhà cung cấp để trao đổi thông tin về sản phẩm
- Đàm phán các hợp đồng nguyên tắc và các điều khoản thanh toán có lợi cho công ty.
- Lên kế hoạch thăm nhà máy, phòng trưng bày... của NCC để đánh giá sản phẩm trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung Cấp các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm tương đương từ 2 năm trở lên vị trí mua hàng, thu mua…
- Tiếng Trung thành thạo
- Ứng viên có hiểu biết về mua nguyên liệu, thuốc, dược phẩm, TPCN... là lợi thế
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint tốt)
- Kĩ năng lập kế hoạch
- Sắp xếp, xử lý công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 10 - 15tr++
- KPI thưởng sau 02 tháng thử việc
- Đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật.
- Tham gia các họat động tập thể hàng năm do công ty tổ chức: Team Building, Du lịch,...
- Phụ cấp gửi xe, điện thoại.
- Được đào tạo bài bản từ cơ bản - chuyên sâu.
- Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Giờ Hành chính: 08h00 đến 17h00 (T2 - Sáng T7)
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Center Point, 110 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Thôn Viên Nội, Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | BT A13-CT03, Khu đô thị Sunshine Riverside, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu PML Global |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | BT A13-CT03, Khu đô thị Sunshine Riverside, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi