Nhân Viên Lễ Tân/ Hành Chính Văn Phòng - Lương Upto 12 Triệu
Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng và đối tác:
- Tiếp nhận, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến công ty làm việc.
- Chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ nước uống và các yêu cầu khác khi cần thiết.
- Quản lý tổng đài điện thoại:
- Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Ghi nhận thông tin và xử lý các cuộc gọi không được kết nối.
- Công tác hành chính:
- Quản lý và đặt mua văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng.
- Quản lý và theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu khi cần.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ:
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ (sinh nhật, kỷ niệm, hội thảo, họp...).
- Chuẩn bị và trang trí khu vực sự kiện theo yêu cầu.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ:
- Đảm bảo hồ sơ, tài liệu được lưu trữ đúng quy định.
- Cập nhật, quản lý danh sách nhân viên, đối tác và các tài liệu liên quan khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, độ tuổi: 23 – 30
- Bắt buộc có nghiệp vụ lễ tân
- Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe, cao từ 1m58 trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng).
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm trong vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực bất động sản), đã từng làm MC, truyền thông nội bộ tại công ty
- Chỉ tuyển các ứng viên đã có kinh nghiệm làm MC, truyền thông nội bộ
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Thái độ: Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
- Tiền lương tháng 13 và tiền thưởng theo quy chế Công ty
- Tiền thưởng Lễ, Tết Dương Lịch, Lễ 30/4 - 1/5; Lễ 2/9, Ngày thành lập Công ty,...
- Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, Tết thiếu nhi, Trung thu...
- Chế độ tham quan, du lịch, nghỉ mát theo quy chế công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
Địa điểm làm việc
- Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 354A Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Địa ốc An Huy |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 354A Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi