Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Lễ Tân/ Hành Chính Văn Phòng - Lương Upto 12 Triệu

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đón tiếp khách hàng và đối tác:
    • Tiếp nhận, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến công ty làm việc.
    • Chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ nước uống và các yêu cầu khác khi cần thiết.
  • Quản lý tổng đài điện thoại:
    • Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
    • Ghi nhận thông tin và xử lý các cuộc gọi không được kết nối.
  • Công tác hành chính:
    • Quản lý và đặt mua văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng.
    • Quản lý và theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng.
    • Hỗ trợ công tác chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu khi cần.
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ:
    • Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ (sinh nhật, kỷ niệm, hội thảo, họp...).
    • Chuẩn bị và trang trí khu vực sự kiện theo yêu cầu.
  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ:
    • Đảm bảo hồ sơ, tài liệu được lưu trữ đúng quy định.
    • Cập nhật, quản lý danh sách nhân viên, đối tác và các tài liệu liên quan khác.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác:
    • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi: 23 – 30
  • Bắt buộc có nghiệp vụ lễ tân
  • Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe, cao từ 1m58 trở lên
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng).
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm trong vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực bất động sản), đã từng làm MC, truyền thông nội bộ tại công ty
  • Chỉ tuyển các ứng viên đã có kinh nghiệm làm MC, truyền thông nội bộ
  • Kỹ năng:
    • Giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự.
    • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Thái độ: Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
  • Tiền lương tháng 13 và tiền thưởng theo quy chế Công ty
  • Tiền thưởng Lễ, Tết Dương Lịch, Lễ 30/4 - 1/5; Lễ 2/9, Ngày thành lập Công ty,...
  • Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, Tết thiếu nhi, Trung thu...
  • Chế độ tham quan, du lịch, nghỉ mát theo quy chế công ty

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)

Địa điểm làm việc

  • Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 354A Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Địa ốc An Huy
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 354A Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...