Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Customer Support)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nhận và xử lý các đơn hàng từ hệ thống.
  • Quản lý cửa hàng online; cập nhật thông tin sản phẩm; kiểm soát kho hàng và hàng tồn kho.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan tới đơn hàng và khách hàng (đặt hàng, nhận hàng, chất lượng sản phẩm, khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng…).
  • Phối hợp và hỗ trợ team hoàn thành các công việc khi có yêu cầu.
  • Báo cáo công việc và số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
  • Hỗ trợ tạo và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản của shop.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén học hỏi nhanh.
  • Khả năng đọc, viết tiếng anh tốt (TOEIC 650 hoặc tương đương)
  • Ưu tiên những bạn có thêm ngoại ngữ: Tiếng Trung
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)
  • Thái độ làm việc tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng OT (có phụ cấp) khi teamlead yêu cầu.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để làm việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Trực tiếp:

  • Lương: Thỏa thuận;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;
  • BHXH theo luật lao động;
  • Review lương 01 lần/ năm;
  • Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà,...

Gián tiếp:

  • Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
  • Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
  • Du lịch hàng năm;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.
  • Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
  • Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.

Thời gian làm việc

  • Sáng 8:00 - 12:00, Chiều 13:30 - 17:30 Từ T2 - T6;
  • 01 ngày Thứ 7 trong tháng làm việc từ xa (working remote)

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng HQ - 201 Trần Não, P An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 37/2/6 Đường số 12, Khu Phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Secom
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 37/2/6 Đường số 12, Khu Phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
toiec 700 Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...