Nhân viên HCNS (Kiêm Pháp chế)
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn pháp lý cho BGĐ Công ty, xử lý các vấn đề liên quan tới pháp chế, pháp lý.
- Tham gia vào quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, quản lý và lưu trữ các hợp đồng.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, quy trình, quy định áp dụng tại Công ty.
- Phụ trách đăng tuyển dụng nhân sự, kết hợp với các bộ phận chuyên môn tổ chức phỏng vấn.
- Kiểm tra, theo dõi việc chấm công của nhân viên từ các các Chi nhánh.
- Tính lương hàng tháng, đề xuất thưởng.
- Quản lý việc tạm ứng lương của nhân viên.
- Định kỳ lập báo cáo quyết toán thuế TNCN, biểu mẫu báo cáo BHXH theo quy định.
- Lập báo cáo định kỳ về tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn theo quy định.
- Cập nhật những thông tin tính thu nhập mới khi người lao động được thăng chức - tăng lương, áp dụng tính lương cuối kỳ cho nhân viên.
- Kiểm tra, theo dõi tình hình chấp hành các chính sách, chế độ về lao động tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn; kiểm tra tình hình sử dụng quỹ tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập báo cáo phân tích tình hình biến động số lượng, chất lượng lao động; đề xuất ý kiến đóng góp nếu cần.
- Lưu trữ các dữ liệu kế toán, sổ sách chứng từ có liên quan theo quy định.
- Tổ chức đánh giá nhân sự khi kết thúc thử việc, định kỳ, đột xuất.
- Tổ chức đào tạo và phát triển nhân lực, xây dựng các chính sách
- Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động sự kiện của công ty.
- Lập các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên trực tiếp (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; Quản trị Nhân lực
- Am hiểu về pháp luật doanh nghiệp, lao động, dân sự, thương mại.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí ứng tuyển.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng xây dựng mối quan hệ trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc, chủ động và làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, trung thực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 13 Đường DC3, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải pháp công nghệ Logistics |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 13 Đường DC3, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/01/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi