Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính văn phòng (Ngành Thời trang, Long Biên - HN)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/11/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý tài sản:

+ Mua sắm trang thiết bị tài sản cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.

+ Theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; tài sản trang thiết bị cửa hàng.

+ Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty và các cửa hàng do mình phụ trách để xem xét tài sản nào hỏng hóc, tài sản còn hay mất, đề xuất phương án giải quyết, xin ý kiến điều chuyển phân bổ cho hợp lý.

+ Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng quý/năm về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

- Quản lý Văn phòng phẩm:

+ Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về: Đặt hàng, xuất hóa đơn, làm và theo dõi thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh

+ Quản lý cấp phát VPP

+ Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng (ghi nhận các trường hợp không giữ gìn vệ sinh chung).

+ Nhắc nhở việc sử dụng tiết kiệm hiệu quả tài sản (điện, nước, giấy in, mực in, trang thiết bị văn phòng...) của công ty.

+ Theo dõi, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định như: Mặc đồng phục, đeo thẻ, giờ giấc làm việc, vệ sinh văn phòng…

+ Chuẩn bị bánh trái, nước uống cho Ban lãnh đạo.

+ Chuẩn bị Đồ Cúng

+ Thực hiện các mua sắm nhỏ theo yêu cầu của BLĐ

- Quản lý - điều xe - thanh quyết toán và các phát sinh liên quan tới chi phí công tác của Cán bộ nhân viên: xe ô tô, Đặt khách sạn, vé máy bay

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Hành chính Nhân sự trong ngành Bán lẻ, F&B, Thời trang

- Biết tiếng Trung là một lợi thế.

- Cẩn thận, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt

- Chịu được áp lực và kiểm soát tốt công việc

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

- Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

- CLB thể thao

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/10/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/10/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...