Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 8 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/09/2024
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch, quản lý đặt mua, kiểm soát và tổng hợp báo cáo định kỳ liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị máy móc của công ty cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về việc tuân thủ nội quy, sử dụng văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng chung và phòng chống cháy nổ.
  • Đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn nhân sự theo yêu cầu tuyển dụng từ Trưởng bộ phận.
  • Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, thông báo, công văn,...
  • Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động.
  • Chấm công, tính lương, theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý giờ giấc làm việc, kiểm tra tuân thủ nội quy,....
  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của CBNV.
  • Hỗ trợ công tác chào đón nhân sự mới, công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
  • Hỗ trợ thực hiện các công tác liên quan về hồ sơ lao động.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước về: BHXH, Khai báo lao động, PCCC,....
  • Các công việc hành chính nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng ,Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Hành chính Nhân sự trong ngành Bán lẻ, F&B, Thời trang.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Có kỹ năng quan sát, nhìn nhận đánh giá con người
  • Cẩn thận, ham học hỏi
  • Chịu được áp lực và kiểm soát công việc tốt
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Địa điểm làm việc
    • Số 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Công ty ARR Holding, số 24-26 đường B4, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập từ 8,000,000 - 15,000,000 triệu đồng/tháng (thoả thuận khi phỏng vấn).
  • Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7/tháng.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công ty.
  • Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
  • Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt.
  • Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/08/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...