Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Hà Nội
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng (50%)
- Tiếp nhận và cập nhật nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, chi nhánh.
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (job site, mạng xã hội, nội bộ...).
- Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên, sắp xếp phỏng vấn và thông báo kết quả.
- Tham gia phỏng vấn cùng quản lý khi cần.
- Hỗ trợ xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng, duy trì database ứng viên.
2. Hành chính (30%)
- Làm thủ tục tiếp nhận và nghỉ việc: ký hợp đồng, cấp phát/bàn giao đồng phục, cập nhật hồ sơ.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ, sắp xếp hồ sơ, lập danh mục hồ sơ, tài liệu theo quy định của công tác văn thư lưu trữ.
- Thực hiện việc chấm công
- Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng: đặt nước uống, mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết phục vụ hoạt động công ty.
- Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất và lên lịch bảo trì/bảo dưỡng máy móc thiết bị, máy móc tại VP theo quy định.
- Phụ trách tổ chức các sự kiện của chi nhánh: Sinh nhật, du lịch, cúng kiếng, tất niên, tân niên,...
- Các công việc khác liên quan đến hoạt động Nhân sự theo chỉ đạo của quản lý.
3. Đào tạo & Quan hệ lap động (20%)
o Giới thiệu nhân viên mới, chương trình đào tạo, chính sách - quy định, các chương trình định kỳ khác của Công ty ...
- Quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật) tại Công ty.
- Theo dõi, tập hợp chấm công ngày, tháng, nghỉ phép, làm thêm giờ của CBNV Công ty.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kế toán, Tài chính, hành chính, văn thư lưu trữ, nhân sự, và các chuyên ngành có liên quan khác
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo, tư duy chủ động
- Cẩn thận, tỉ mỉ, biết quan sát, có khả năng giao tiếp và lắng nghe
- Kĩ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, có khả năng gây thiện cảm với mọi người
- Nhiệt tình, cởi mở, tham gia các hoạt động tập thể, hướng ngoại
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Từ 8 – 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực + kinh nghiệm).
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ.
- Chế độ thưởng lễ tết, hiếu hỷ-sinh nhật....
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của công ty.
- Thưởng tháng 13,thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ 2 ngày T7/tháng.
Địa điểm làm việc
- 252 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 25 Đường số 6, Khu Z756, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Quốc tế Sala |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 25 Đường số 6, Khu Z756, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi