Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính, Lễ Tân

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý tài sản:
+ Mua sắm Trang thiết bị tài sản cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.
+ Theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; tài sản trang thiết bị cửa hàng.
+ Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty và các cửa hàng do mình phụ trách để xem xét tài sản nào hỏng hóc, tài sản còn hay mất, đề xuất phương án giải quyết, xin ý kiến điều chuyển phân bổ cho hợp lý.
+ Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng quý/năm về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.
- Quản lý Văn phòng phẩm:
+ Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về: Đặt hàng, xuất hóa đơn, làm và theo dõi thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh
+ Quản lý cấp phát VPP
+ Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng (ghi nhận các trường hợp không giữ gìn vệ sinh chung).
+ Nhắc nhở việc sử dụng tiết kiệm hiệu quả tài sản (điện, nước, giấy in, mực in, trang thiết bị văn phòng...) của công ty.
+ Theo dõi, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định như: Mặc đồng phục, đeo thẻ, giờ giấc làm việc, vệ sinh văn phòng…
+ Chuẩn bị bánh trái, nước uống cho Ban lãnh đạo, khách
+ Chuẩn bị Đồ Cúng
+ Thực hiện các mua sắm nhỏ theo yêu cầu của BLĐ
- Quản lý - điều xe - thanh quyết toán và các phát sinh liên quan tới chi phí công tác của Cán bộ nhân viên: xe ô tô, Đặt khách sạn, vé máy bay

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực
- Đã có kinh nghiệm làm hành chính tối thiểu 1 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6. Thứ 7 làm cách tuần. Thời gian làm việc hàng ngày từ 8h30 đến 17h30.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch, nghỉ mát; được tham gia vào một Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thương mại thời trang, Quy mô trên 100 Store, 800 Nhân sự
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng Thương mại về thời trang

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/12/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/12/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...