Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2025
Địa điểm: Ninh Bình
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/08/2025
Địa điểm
Ninh Bình
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hội họp, tiếp khách, hậu cần văn phòng.
  • Kiểm soát chi phí hành chính, đề xuất mua sắm vật dụng, thiết bị cần thiết.
  • Quản lý công tác lễ tân, tiếp nhận thư từ, công văn.
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước: Sở ban ngành, UBND, Phòng đăng ký kinh doanh... về các thủ tục hành chính, pháp lý của công ty.
  • Soạn thảo, lưu trữ các văn bản nội bộ, hợp đồng, quyết định hành chính.
  • Kiểm soát tính pháp lý của các hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan.
  • Hỗ trợ công tác pháp chế doanh nghiệp khi cần.
  • Phụ trách các giấy tờ liên quan đến quản lý chất lượng, bao gồm:
    • Tiêu chuẩn ISO, OCOP, các chứng nhận quản lý chất lượng.
    • Hồ sơ an toàn thực phẩm, kiểm tra định kỳ, chứng nhận sản phẩm.
    • Hỗ trợ công tác kiểm tra đánh giá chất lượng sản xuất, đảm bảo tuân thủ quy trình.
  • Phối hợp với phòng sản xuất để chuẩn hóa và duy trì hệ thống quản lý chất lượng.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi: 22 - 30 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Khoa học xã hội & Nhân văn, Xã hội học, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước, các thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
  • Hiểu biết về các quy trình quản lý chất lượng (ISO, OCOP, ATVSTP...) là lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000đ theo năng lực.
  • Hưởng các chế độ BHXH, và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn.
  • Định hướng nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 325A Lê Thái Tổ, Tân An, Tân Thành, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
  • Xích Thổ, Huyện Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Minh Long, Xã Xích Thổ, Huyện Nho quan, Ninh Bình
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Sản xuất và Thương mại Đại Long
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Minh Long, Xã Xích Thổ, Huyện Nho quan, Ninh Bình
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Ninh Bình

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...