Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Trung Tâm Thương Mại)
Mô tả công việc
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động KD tại TTTM
- Xây dựng, hướng dẫn tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký các thủ tục pháp lý để hoạt động tại TTTM
- Tổ chức các sự kiển cho khách hàng trong TTTM
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng xử lý
- Truyền tải các thông tin phản hồi từ đơn vị đến khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Cập nhật và tổng hợp thông tin về nhu cầu khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty đầu tư, bất động sản.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thời gian và công việc
- Biết lắng nghe, trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, vui vẻ hòa đồng...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: T2- T7 (Nghỉ CN)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, phép năm...
- Chế độ khác của công ty: Cơm trưa (45.000đ/ngày), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt, Lương tháng 13, thưởng KPI, Thưởng các ngày Lễ trong năm, sinh nhật, du lịch...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 03 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 03 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/09/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi