Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Du Lịch)

Mức lương: 7 - 8 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 8 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty.
  • Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
  • Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng.
  • Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
  • Xử lý khiếu nại (nếu có).
  • Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
  • Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
  • Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
  • Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
  • Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
  • Không nói ngọng, tiếng địa phương.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương từ 7 triệu – 9 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực).
  • 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương.
  • Chế độ phúc lợi, thưởng hiệu suất và các chính sách nội bộ cạnh tranh.
  • Nghỉ lễ theo lịch của nhà nước (Tết Tây, Tết Nguyên Đán, 30/4, 1/5...)
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong ngành du lịch cao cấp.
  • Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực booking đặt phòng.
  • Cơ hội tiếp xúc, làm việc với các đối tác khách sạn 4-5 sao, hãng bay và nhà cung cấp dịch vụ quốc tế.
  • Teambuilding, Year End Party hàng năm cùng công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Vinhomes Landmark 4, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Akuruhi, 124 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Resorts International Viet Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Akuruhi, 124 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ Năng Thuyết Phục Khách Hàng Hỗ trợ khách hàng tại chỗ Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ Năng Giao Tiếp Và Lắng Nghe Tích Cực Kiên Nhẫn

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...