Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 8 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

● Tiếp nhận và theo dõi phản hồi cho khách hàng: 

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng. 

- Quản lý và phản hồi đúng lời ý kiến của khách hàng thông qua email, hotline, fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử. 

● Giải quyết vấn đề: 

- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp. 

- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. 

● Xử lý đơn hàng: 

- Xử lý đơn hàng từ việc nhận đơn đến xác nhận và giao hàng. 

- Đảm bảo tình trạng sản phẩm và thông tin đơn hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác. 

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 20 - 25 tuổi.

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. 

- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử. 

- Sử dụng excel thành thạo tốt. 

- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề 

- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp. 

- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt. 

- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: Từ 8 triệu trở lên (lương thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.

- Có cơ hội được rèn luyện và nâng cao kỹ năng thiết kế

- Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức về Kinh doanh, Branding, Digital Marketing.

- Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.

- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.

- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chương trình team building hàng năm

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng Thứ 7) - Nghỉ trưa: 90 phút.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Động Học Stella
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/09/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...