Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và xử lý các case khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo tình trạng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng do khách hàng phản hồi.
- Hỗ trợ việc fulfillment sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng: Update tình trạng đơn hàng, xử lý nếu khách hàng gặp các vấn đề về sản phẩm qua Email, các trang bán hàng và mạng xã hội.
- Tư vấn và hướng dẫn khách đặt hàng, chốt đơn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến các đơn hàng của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm với vị trí tương đương từ 06 tháng trở lên.
- Có khả năng đọc và viết Tiếng Anh.
- Kỹ năng tự học hỏi, quan sát, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt.
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhâp: Lương cứng 7.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng.
- Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
- Tham gia các hoạt động TeamBuilding, sinh nhật, Year end Party...
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, 80% nhân sự trẻ từ 2k.
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ, Tết theo chính sách của công ty.
- Thử việc 1 - 2 tháng nhận 85% lương.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7 ,Buổi sáng: 8h30 - 12h00, Buổi chiều: 13h00 - 17h30.
Địa điểm làm việc
- Số 13 LK3, Khu biệt thự 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 31 Ngách 4 Ngõ 289 Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Steve Mille |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 31 Ngách 4 Ngõ 289 Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi