Chăm Sóc Khách Hàng (Đại Lý Nhượng Quyền)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ chăm sóc vận hành với khu vực Đại lý được phân bổ.
- Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý nhượng quyền hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
- Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng nhượng quyền, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng nhượng quyền và Công ty. Từ đó, gia tăng doanh số bán nguyên liệu, gia tăng nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ bán hàng cho Đại lý (nhận và xử lý đơn hàng; theo dõi, đốc thúc việc thanh toán tiền hàng và giao hàng,...).
- Thực hiện công việc hỗ trợ, theo dõi việc xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của các khách hàng nhượng quyền
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc Đại lý (tặng quà,...) theo kế hoạch, chương trình chăm sóc Đại lý đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận, phối hợp với Phòng Chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại, sự vụ phát sinh của Đại lý; tư vấn, hỗ trợ, theo dõi việc xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của Đại lý khu vực Hà Nội đối với các khách hàng tại Cửa hàng của Đại lý theo phân cấp thẩm quyền.
- Phối hợp với Khối Phát triển mạng lưới và các Đơn vị liên quan theo dõi, giám sát việc đóng, mở các địa điểm kinh doanh (Cửa hàng) của Đại lý nhượng quyền.
- Phối hợp với Bộ phận giám sát độc lập trong Khối, Bộ phận quản lý rủi ro của Phòng Kiểm toán nội bộ thực hiện công tác quản lý rủi ro, giám sát, quản trị Cơ sở dữ liệu sự kiện rủi ro mảng chăm sóc Đại lý.
- Báo cáo kết quả HĐKD.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm vận hành làm trong ngành FnB
- Có thể đi hỗ trợ khi mở rộng đại lý ở khu vực Hà Nội nếu cần
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng KPIs
- Thu nhập từ 8 - 12 triệu
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể.
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các đãi ngộ khác tùy theo năng lức và những thành tích đạt được, đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 32 phố Vĩnh Phúc, phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 11, ngách 42/20, đường Yên Bình, tổ 15, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Winggo |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 11, ngách 42/20, đường Yên Bình, tổ 15, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi