Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Fulltime)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đặt phòng qua điện thoại và các kênh online của Justfly
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Thu thập phản hồi khách hàng
- Duy trì mối quan hệ khách hàng sau bán
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng các bộ phận liên quan
- Báo cáo định kỳ tình hình chăm sóc khách hàng, để cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Tốt nghiệp các ngành về khoa học xã hội, du lịch, nhà hàng & khách sạn, ngoại ngữ
- Kinh nghiệm: 1-2 năm chăm sóc khách hàng/sales/telesales trong ngành lưu trú, du lịch
- Kĩ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhạy và linh hoạt trong xử lý tình huống. Sử dụng tốt các app công nghệ là một lợi thế
- Tính cách và thái độ: Kiên nhẫn, bình tĩnh, thân thiện, có sở thích hoặc đam mê với ngành du lịch.
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng 7.000.000 - 9.000.000 vnđ/tháng + thưởng doanh số
- Thử việc 1 tháng, hưởng 85% lương cứng
- Được đào tạo bài bản, và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc trẻ trung, không gò bó
- BHXH, Lương tháng 13, Thưởng ngày lễ Tết
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Chung cư 143, Ngõ 85 Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 2, LK19A-19B, X7, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Du lịch JUSTFLY |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 2, LK19A-19B, X7, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi