Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thúc đẩy doanh số và lợi nhuận
    • Thực hiện tái chạm khách hàng định kỳ thông qua các kênh phù hợp (gọi điện, email, gặp mặt) nhằm duy trì mối quan hệ và gia tăng cơ hội bán hàng lặp lại.
    • Phối hợp xử lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác và đảm bảo trải nghiệm mua hàng liền mạch cho khách hàng, từ khâu tiếp nhận đến giao hàng.
    • Phân tích số liệu bán hàng để xác định xu hướng, sản phẩm bán chạy và đề xuất chính sách bán phù hợp từng nhóm khách.
    • Đề xuất và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng như khuyến mãi, combo sản phẩm, chính sách chiết khấu theo mùa vụ.
    • Hỗ trợ lập và theo dõi kế hoạch doanh số theo tháng/quý, đánh giá hiệu suất và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
    • Báo giá - Báo hàng đầy đủ và kịp thời cho khách hàng
  • Quản lý/xử lý khiếu nại khách hàng
    • Phân loại khiếu nại theo mức độ ưu tiên và phối hợp bộ phận liên quan để xử lý.
    • Theo dõi tiến độ giải quyết khiếu nại và phản hồi kịp thời cho khách hàng.
    • Ghi nhận dữ liệu khiếu nại để phân tích nguyên nhân gốc rễ và đưa ra biện pháp phòng ngừa.
    • Báo cáo định kỳ tình hình khiếu nại và cải tiến chất lượng dịch vụ.
  • Đảm bảo sự hài lòng khách hàng
    • Thiết kế và triển khai khảo sát định kỳ để đánh giá mức độ hài lòng khách hàng.
    • Thu thập phản hồi khách hàng và đề xuất cải tiến dịch vụ/bán hàng.
    • Theo dõi các chỉ số như NPS, tần suất mua hàng, khiếu nại để đo lường hài lòng.
    • Phối hợp đào tạo đội ngũ kinh doanh về chăm sóc khách hàng và thái độ phục vụ.
    • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.
  • Hỗ trợ vận hành & hành chính
    • Hỗ trợ vận hành kho: theo dõi xuất – nhập – tồn, phối hợp điều phối hàng hóa, chuẩn bị vật tư bán hàng (POSM, quà tặng, hàng mẫu).
    • Đảm bảo điều kiện làm việc tại kho và văn phòng: tổ chức vệ sinh định kỳ, theo dõi sửa chữa – bảo trì – trang bị cơ sở vật chất cần thiết.
    • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong quá trình xử lý đơn hàng, giao nhận, cung ứng thông tin sản phẩm và hậu cần cho hoạt động bán hàng.
    • Hỗ trợ hậu cần cho các hoạt động nội bộ và thị trường: họp, công tác, đào tạo, hội nghị khách hàng, chương trình bán hàng và sự kiện kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Từ 25 - 35
  • Chuyên môn
    • Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 3 năm cùng vị trí
    • Thành thạo kĩ năng tin học: word, excel
  • Kỹ năng
    • Phân tích, tổng hợp, quản lý và báo cáo các dữ liệu kinh doanh
    • Kỹ năng giao tiếp tốt: giao tiếp khách hàng, giao tiếp nội bộ...
    • Kỹ năng soạn thảo và quản lý văn bản: báo giá, hợp đồng
    • Kỹ năng thuyết trình trước đội nhóm

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng
  • Được trang bị công cụ, dụng cụ làm việc
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng, phụ cấp theo chính sách công ty
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương định kỳ

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ bảy nghỉ cách tuần

Địa điểm làm việc

  • 297/22 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Số 490 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Ryl Food
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Số 490 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...